Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Chi phí thiết kế nhà thuốc là bao nhiêu?


Chi phí thiết kế nhà thuốc là bao nhiêu?

Đã có rất nhiều thắc mắc của khách hàng khi tìm đến chúng tôi "Chi phí thiết kế nhà thuốc là bao nhiêu?" Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra giải đáp chi tiết cho khách hàng trong bài viết này.

Chi phí thiết kế nhà thuốc khoảng bao nhiểu?


Chi phí thiết kế nhà thuốc hiện nay tương đối đa dạng phụ thuộc vào đơn vị thực hiện thiết kế cho bạn. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào năng lực của đơn vị. Nhưng hiện tại có thể khái quát giá thiết kế nhà thuốc sẽ dao động trong khoảng  120.000 - 400.000vnđ/m2
Ví dụ: 
Hiện tại, tại cosp chúng tôi đang áp dụng gói thiết kế nhà thuốc là 120.000vnđ. Chi phí thiết kế được tính theo m2. Cụ thể nếu như diện tích nhà thuốc của bạn khoảng 40m2 thì chi phí thiết kế bạn sẽ phải trả là 3.600.000 (120.000x30). Trường hợp khách hàng thi công tại đơn vị của chúng tôi thì chi phí thiết kế sẽ được giảm 50% (180.000vnđ). 

Chi phí thiết kế nhà thuốc bao gồm những gì?

Chi phí thiết kế shop bao gồm 
+)chi phí thiết kế biển quảng cáo, 
+)chi phí thiết kế nội thất nhà thuốc
Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi của độc giả gửi đến. Nếu bạn còn thắc có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét