Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm thiết kế shop thời trang nam 2019


Nhu cầu mua sắm quần áo của nam giới đang ngày càng gia tăng mạnh. Chính vì vậy thiết kế shop thời trang nam đang ngày càng nhiều hơn. Thiết kế shop thời trang dành cho nam giới khác với thiết kế cửa hàng thời trang dành cho nữ giới. Vậy thiết kế cửa hàng thời trang dành cho nam giới cần lưu ý điều gì?
Ngay từ khi lên ý tưởng mở shop quần áo nam, bạn nên lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất shop cho mình. Căn cứ  từ chính sản phẩm mình kinh doanh để lựa chọn phong cách phù hợp. Hoặc căn cứ từ chính đối tượng khách hàng của mình để lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng.
Ví dụ như nếu bạn dự định kinh doanh vest suit thì nên thiết kế phong cách cổ điển, sang trọng. Nếu cửa hàng hướng về các đối tượng teen thì phong cách nên phong cách trẻ trung, hoặc chút gì đó cá tính, phá cách sẽ thu hút được đối tượng khách hàng trẻ hơn.

Thiết kế shop thời trang, đặc biệt thời trang cho nam giới bạn nên sắp xếp không gian gọn gàng, sang trọng. Không sử dụng quá nhiều diện tích, tránh rườm rà.
Nếu biết sắp xếp nội thất khoa học, phù hợp thì shop của bạn dù có diện tích nhỏ cũng trông gọn gàng, ngăn nắp. Nhưng ngược lại, cửa hàng của bạn cũng sẽ tở nên bừa bộn, bức bối nếu bạn sắp đặt tùy tiện. Hãy tạo không gian đẹp mắt nhất với khách hàng nó sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng.
Hệ thống ánh sáng trong không gian thiết kế shop thời trang nam phải được chú trọng tốt, tạo cho không gian cửa hàng thông thoáng. Dàn đèn led cần có thiết kế tinh tế, giúp chiếu sáng cho sản phẩm trưng bày một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét