Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Kệ trưng bày quần áo MA-KTB040


Sản phẩm: Kệ trưng bày quần áo MA-KTB040
Vật liệu: Sắt sơn tĩnh điện, gỗ melamine
Bảo hành: 12 tháng

Các sản phẩm tủ Kệ trưng bày đối với 1 cửa hàng thời trang là không thể thiếu. Với mỗi 1 mặt hàng thời trang sẽ cần có loại kệ trưng bày thích hợp riêng để thích hợp với sản phẩm từ đó giúp việc trưng bày được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết này chúng tôi xi được giới thiệu mẫu kệ trưng bày quần áo thời trang được thiết kế cho cửa hàng thời trang của chị Vân.
Với thiết kế khá đơn giản để làm nổi bật lên nét trẻ trung, năng động, kệ trưng bày được thiết kế cho cửa hàng thời trang của chị Vân tại Hậu Giang, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Sản phẩm kệ với thiết kế đa năng vừa có thể treo quần áo bên trên và đồng thời kết hợp trưng bày giày dép, phụ kiện bên dưới nên rất thuận tiện và thích hợp với nhiều không gian cửa hàng. Chất liệu được dùng để sản xuất kệ trưng bày là sắt hộp sơn tĩnh điện rất chắc chắn và vững chãi, bề mặt được phun sơn tĩnh điện chống trầy xước, han gỉ và dễ dàng vệ sinh.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng, mua các sản phẩm kệ trưng bày thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Shop để được tư vấn các mẫu thiết kế từ thiết kế phù hợp nhất với không gian cửa hàng của bạn.
- Mẫu kệ trưng bày giày dép mới nhất
- Những mẫu tủ trưng bày đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét