Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Thiết kế kiosk mỹ phẩm tại CITYLIPS tại Vincom Center, Q1.TP HCM

Thiết kế kiosk mỹ phẩm tại CITYLIPS tại Vincom Center, Q1.TP HCM
CityLips

Sản phẩm 3d
Công trình - Project title: Kiosk CITYLIPS tại Vincom Center
Chủ đầu tư - Client: Công ty TNHH Nguyễn Bảo Minh
Website: nbm.vn
Địa chỉ - Location: Số 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Hạng mục - Category: Thiết kế Kiosk mỹ phẩm
Thời gian thực hiện: 1/06/2010 đến 15/06/2010.
Mặt bằng và vị trí shop:
Vị trí: Tầng B1- shop số M05.
Mặt bằng:
Mặt bằng TTTM VinCom Sài Gòn, Q1

Điều kiện về tham gia thi công: tại trung tâm ( do TTTM bắt buộc)

6 nhận xét:

  1. Ngoài gian hàng này ra, công ty đã làm gian hàng nào ở ngoài HN chưa? Nếu có thì đó là gian hàng nào?

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay chi nhánh trong TP.HCM của công ty còn hoạt động không? Tôi đang ở TP Vinh, tôi muốn làm một gian hàng giày dép trong siêu thị BigC ở Vinh, xin hỏi công ty có làm không? Nếu làm thì các chi phí phát sinh vận chuyển sẽ tính thế nào? và quá trình bảo hành sẽ thực hiện ra sao?

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một gian hàng mỹ phẩm tại BigC Hà Nội, hiện tại tôi muốn chỉnh sửa lại cách bố trí các tủ, kệ để đồ cho không gian thoáng hơn. Tôi muốn tận dụng các tủ, kệ cũ, chỉ muốn thay đổi cách bài trí. Vậy bên công ty có làm không? Nếu làm thì cách thức làm việc như thế nào?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn Hung,
    Xin trả lời câu hỏi của bạn, gian hàng trên là do Cosp thiết kế và thi công tại Vincom trong TP HCM. Ở Hà Nội, Cosp cũng đã thiết kế và thi công một số gian hàng như: gian hàng thời trang tại trung tâm thương mại Grand Housing, gian hàng ghế masage tại BigC Vinh, quầy bánh ngọt Deli manjoo tại trung tâm thương mại BigC the Garden,... Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của công ty trên website: cosp.com.vn
    Rất cảm ơn sự quan tâm của bạn!

    Trả lờiXóa
  5. Thân chào Minh,
    Hiện nay, do một số thay đổi về nhân sự và trụ sở nên chi nhánh trong TP HCM của công ty tạm dừng hoạt động. Trong thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục hoạt động trở lại.
    Bạn đang ở Vinh và muốn thiết kế gian hàng trong siêu thị BigC Vinh, bạn hãy liên hệ qua địa chỉ:
    Công ty TNHH Nội thất Cosp
    Địa chỉ: P1011, B15, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 04.6284.2648
    Hotline: 0946.545.299
    Email: info@cosp.com.vn
    Hiện tại, công ty đã thiết kế và thi công khá nhiều công trình tại khu vực miền trung. Các chi phí vận chuyển sẽ được tính chi tiết trong bảng báo giá thi công.
    Về thời gian bảo hành, công ty sẽ bảo hành 1 năm cho nội thất của các công trình. Quá trình bảo hành sẽ được thực hiện đúng theo hợp đồng đảm bảo lòng tin khách hàng. Đã có những khách hàng làm việc với Cosp và khi có trách nhiệm bảo hành, Cosp đã thực hiện đúng theo trách nhiệm của mình. Vì vậy bạn hãy yên tâm khi làm việc với Cosp, chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng làm phương châm hoạt động.
    Rất hy vọng sớm hợp tác với bạn. Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  6. Chào chị Lan,
    Chắc chị đã tìm hiểu về Cosp, chúng tôi vừa thiết kế và thi công các cửa hàng, showroom, shop, các gian hàng tại TTTM và gian hàng hội chợ triển lãm. Về yêu cầu của chị, chị đã có gian hàng và quầy kệ, giờ chị muốn thay đổi thiết kế, vì vậy chúng tôi sẽ chỉ thực hiện khâu thiết kế với bên chị.
    Cách thức làm việc như sau:
    Tùy theo diện tích, chúng tôi sẽ tính giá thiết kế cho gian hàng của chị (dưới 100m2 là 150.000/m2, trên 100m2 là 120.000/m2). Sau khi chị đồng ý về giá và ký hợp đồng thiết kế, kiến trúc sư sẽ đến khảo sát mặt bằng gian hàng của chị và lấy ý tưởng thiết kế. Bản thiết kế sẽ được giao cho bên chị theo thời gian thỏa thuận và chỉnh sửa theo những yêu cầu bên chị để hoàn thiện hơn.
    Chúc chị thành công!

    Trả lờiXóa