Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

Thiết kế cửa hàng thời trang White ant - HN

Cosp thiết kế cửa hàng thời trang White ant- Hà Đông - Hà Nội

Côngtrình - Project title: Thiết kế cửa hàng thời trang White ant
Chủ đầu tư - Client: Anh Cường
Số điện thoại - Phone number: 0903.266.480
Địa chỉ - Location: Hà Đông - Hà Nội
Thời gian thực hiện: 15/7/2010 - 25/7/2010
Ý tưởng thiết kế:
Cửa hàng thời trang White ant
Biển bảng phía ngoài
Nguồn: www.cosp.com.vn

8 nhận xét:

  1. Xin hoi thiet ke cua hang thoi trang nay het tat ca bao nhieu tien vay?
    cam on

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn,
    Giá thiêt kế cửa hàng tùy theo từng khoảng diện tích khác nhau. Cửa hàng thời trang White ant có diện tích 35m2 nên có giá thiết kế là 150.000đồng/m2. Nếu diện tích của bạn lớn hơn 100m2 thì giá thiết kế là 120.000đồng/m2.
    Sau khi bên mình thiết kế xong, bên mình sẽ báo giá thi công, nếu bạn đồng ý bên mình thi công thì bên mình sẽ có khoản giảm trừ phí thiết kế cho bạn.
    Chúc bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  3. cty chỉ thiết kế nội thất cửa hàng thôi hay là cả thi công nữa?
    có làm trọn gói không? tôi là nữ nên cần làm trọn gói với giá hợp lý
    nangdechakue1982@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  4. @Nặc danh
    Cty vừa thiết kế và thi công luôn bạn ạ. Chúng tôi có làm trọn gói ( từ thiết kế nội thất, sơn sửa cửa hàng, điện đóm, chống thấm...)
    Giá cả bên cosp hợp lý, chúng tôi chuyên làm về lĩnh vực này nên nhìn chung giá thành khá cạnh tranh, bạn có thể yên tâm giao cho chúng tôi xử lý.
    Chúc bạn ngày càng thành đạt

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy thiết kế cửa hàng này cũng bình thường, không có gì quá đặc biệt. Nếu tôi muốn thay cái giá treo quần áo giữa nhà bằng 2 cái giá xoay thì giá cả thế nào, có còn lối đi cho khách hàng chọn hàng không?

    Trả lờiXóa
  6. Xin hỏi sau khi thiết kế và thi công thì công ty có chính sách bảo hành như nào với sản phẩm của mình?

    Trả lờiXóa
  7. Chào Hằng,
    Trên đây là một trong số rất ít cửa hàng thời trang mà Cosp đã thiết kế và thi công. Bạn có thể tham khảo thêm những công trình khác mà công ty đã thiết kế và thi công trên website: cosp.com.vn
    Tùy theo diện tích cửa hàng, mặt hàng khách hàng kinh doanh, ý tưởng khách hàng, kiến trúc sư bên tôi sẽ có thiết kế phù hợp. Nếu bạn muốn thay giá treo giữa nhà thành 2 giá xoay thì kích thước giá xoay sẽ phải điều chỉnh phù hợp với diện tích cửa hàng. Giá của giá xoay cũng được tính theo số lượng inox sử dụng. Khi thiết kế lên, kiến trúc sư sẽ tính kích thước và khối lượng vật liệu, căn cứ vào đó sẽ tính giá cho bạn. Vì công ty đã làm nhiều công trình, có uy tín trong lĩnh vực thiết kế cửa hàng, showroom nên bạn hãy yên tâm. Chúng tôi luôn đảm bảo tối đa những lợi ích cho khách hàng.
    Hy vọng sớm hợp tác với bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Chào bạn,
    Về chính sách bảo hành của công ty, công ty cam kết bảo hành 1 năm cho các sản phẩm nội thất và hệ thống điện do công ty cung cấp và lắp đặt. Điều này sẽ được thể hiện trong hợp đồng thi công làm căn cứ pháp lý. Vì vậy bạn hãy yên tâm, khi có sự cố xảy ra, công ty sẽ thực hiện đúng theo trách nhiệm của mình.
    Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa