Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Thiết kế cửa hàng thời trang chị Loan Kim Mã

Khi vào một cửa hàng thời trang, mà các bạn thấy nội thất ở trong đó được thiết kế rất độc đáo, hiện đại và sành điệu, vậy thì các bạn sẽ có cảm giác như nào về sản phẩm? Chắc chắn rồi, chắc chắn chúng tôi sẽ có cẳm giác sản phẩm được trưng bày cũng toàn là những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng tốt, kiểu dáng độc đáo, phong cách hiện đại.
Dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang Chị Loan Kim Mã
Chủ đầu tư: Chị Loan
Địa chỉ:  Kim Mã - Hà Nội
Thiết kế cửa hàng thời trang thoáng mát, phong cách hiện đại, sang trọng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác được mua những sản phẩm vô cùng chất lượng. Nhìn từ bên ngoài vào, cửa hàng trong rất sang trọng, hiện đại phù hợp với đối tượng khách hàng chính của cửa hàng là những người thuộc tầng lớp trung lưu. 

Nhìn 1 cách tổng quan thì shop được được thiết kế rất khoa học. Bố cục sắp xếp sản phẩm, tủ kệ hay những đồ dùng nội thất trang trí đều được tính toán chi tiết và tỉ mỉ.

Với cách bố trí giá treo quần áo thông minh, hài hòa đã giúp cho không gian có thẩm mỹ tốt hơn. Ngoài ra khi bài trí như vậy sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát được hơn, hoặc khi treo những chiếc áo dài, áo ngắn khác nhau.
Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng khác tại đây: http://www.noithatmasta.com/du-an/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét