Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Thiết kế gian hàng quần áo , shop quần áo tại trung tâm thương mại

Ngày nay, khi mà phong cách thời trang luôn được đổi mới liên tục. Các mẫu mã sản phẩm quần áo thời trang ngày càng đa dạng, phong phú và chất lượng ngày càng cao thì các gian hàng Shop quần áo cần phải thể hiện được chất hiện đại và trẻ trung ở trong đó.





Công ty nội thất COSP với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những điểm nhấn, những nét trẻ trung trong phong cách thiết kế cửa hàng để làm nổi bật và ấn tượng trong hội chợ và triển lãm.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay!



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Nội Thất COSPWebsite: http://www.cosp.com.vn
Địa chỉ văn phòng thiết kế : P1011 - Tòa nhà B15 - Khu B - KĐT Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội; ĐT: 04.8587.5748
Trụ sở- Xưởng: Châu Phong- Liên Hà- Đông Anh , Hà Nội. ĐT: 043.8826.564
Hotline: 0946.545.299 (gặp anh Huỳnh)
Phòng KD: Miss Phương Anh: 0934.461.788; - Email: phuonganh@cosp.com.vn




Xem thêm : 

5 nhận xét:

  1. Tôi muốn mở một cửa hàng quần áo trẻ em( từ sơ sinh đến 5 tuổi ). Nhưng tôi chưa có kinh nghiệm. Tôi muốn hỏi là khi mở cửa hàng thì vốn đầu tư có nhiều không( tôi chỉ mở cửa hàng vừa phải thôi )? Hiện tôi đang ở Hải Dương thì lấy quần áo và các đồ dùng khác của em bé ở đâu? Ai biết tư vấn cho tôi kinh nghiêm mở cửa hàng( tôi mở ngay tại nhà ) và chỉ mối hàng giúp tôi với. Rất cám ơn !
    Tôi còn một việc nữa muốn hỏi luôn nhờ mọi người tư vấn giúp. Nếu mở một quán cafe thì vốn đầu tư có nhiều không?
    Mọi người chỉ cho tôi kinh nghiệm về hai vấn đề trên nghe !

    Trả lờiXóa
  2. Cửa hàng quần áo trẻ em thì mình không rõ nhưng em trai mình là chủ 1 cửa hàng cafe trên phố Trần Bình. Vốn cho vấn đề này tuỳ thuộc vào quy mô của quán thôi bạn.

    Nếu bạn chỉ có ý định mở nhỏ thì cũng không cần nhiều nhưng nếu muốn mở được 1 chút thì không thể dưới 100 tr. Đầu tiên em mình cũng mở nhỏ thôi nhưng thấy khách có vẻ ra vào tấp lập nên quán càng ngày càng mở rộng. Tất nhiên phải là vốn lưu động. Em mình mở được 2 năm rồi và bây giờ cũng thấy làm ăn được.


    Quán cafe thì quan trọng nhất vẫn là địa điểm bạn à. Nếu có ý định mở quán thì chắc bạn phải làm 1 bài toán rất khó là nên mở ở đâu. Em mình hồi trước khi mở quán cũng phải mất đến nửa năm để cân nhắc địa điểm. Nó là cái quyết định số 1 đó. bạn phải tính đến quán này phục vụ cho những đối tượng nào? Bạn cũng phải tính đến sự cạnh tranh của các quán gần đó. Trước khi quyết định mở chỗ nào đó bạn cũng nên tham khảo xem có nhiều quán đã mở nhưng phải close chưa.
    Quan trọng thứ 2 đó là cách bố trí và trang trí quán. THiết kế quán càng đẹp và cầu kỳ thì khách hàng càng thích. Cái này thì chắc phải nhờ đến chuyên gia thiết kế. Tâm lý người ta thích vào những quán có mặt bằng lớn và sang hơn cho dù nó có nằm trong hẻm. Không nhất thiết phải ở nơi tấp nập người qua lại.
    Tóm lại còn nhiều lắm bạn tìm hiểu thêm nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là 1 người đã từng mở cả 2 loại hình cafe và quần áo. Có thể nói đây là 2 hình thức kinh doanh rất khác nhau , nhưng có 1 đặc điểm chung là cả 2 cần 1 thời gian rất dài để có thể phát triển . Đối với quần áo thì vốn đầu tư ban đầu vào cơ sở vật chất ít hơn cafe nhưng cần 1 lượng vốn lưu động để có thể tiếp tục lấy hàng cho dù hàng mình vẫn còn nhiều, phải liên tục cập nhật hàng mới cho dễ bán, mức lợi nhuận khá cao. Đối với mặt hàng cafe thì vốn đầu tư vào cơ sở vật chất khá tốn kém và tuỳ vào đối tượng phục vụ. Có thể dồn phần lớn vốn vào đầu tư ban đầu ,vì ko ít thì nhiều hàng ngày nó vẫn có thể tự nuôi nó.
    1 Lưu ý nhỏ : Bạn nên tính toán khấu hao chi tiết , và trong thời gian bao nhiêu để bạn có thể thu hồi vốn chứ nếu không sẽ ăn vào vốn ngay. Nếu bạn có địa điểm là của nhà thì tốt chứ đi thuê chỉ tổ nuôi chủ nhà thôi ( tiền nhà, tiền điện, tiền nước đều bị thu cao hơn giá nhà nước)
    Theo tôi nếu bạn thật sự năng động và nguồn vốn khá bạn nên làm quần áo .

    Trả lờiXóa
  4. Nếu có ĐK để làm qui mô lớn vừa thì cũng phải 30-70 tr
    Nhưng cũng tuỳ theo vốn của mình thôi, khi mới bắt đầu thì nhỏ nhẹ dần dần, kinh nghiệm của ng mua hàng chỉ thích vào những CH lớn có nhiều chủng loại để được thoả thích lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn
    Tôi cũng đang chuẩn bị mở 1 cửa hàng bán quần áo và đồ dùng cho trẻ em. Thực sự có rất nhiều vấn đề phát sinh. Nếu bạn muốn cửa hàng của mình đẹp và bắt mắt tốt nhất hãy nhờ 1 người thiết kế tư vấn cho cách bài trí cửa hàng. Sau khi đã có cửa hàng rồi hàng hóa cũng phải đa dạng để người mua có thể lựa chọn. Vốn ban đầu cũng khoảng 50 triệu nếu quy mô vừa.
    Còn nguồn hàng bạn có thể lấy ở chợ Đồng Xuân nếu hàng của bạn không quá cao cấp, hoặc bạn có thể liên hệ với mình. Hiện tại mình cũng có xưởng may đồ cho trẻ em từ 2-13 tuổi mẫu tự thiết kế đảm bảo độc đáo.
    Số ĐT của mình 0912263553 gặp Tuyền nhé
    Chúc bạn thành công.

    Trả lờiXóa